PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง!aruba 2930m 24g poe+ 1 slot switch เอเชียนคัพ ทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน 16 ม.ค.67

发表时间:2024-05-05 21:06:47

  • Headline title goes here

    แม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

  • Headline title goes here

    มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัลเพิ่งย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทัพ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ “เสือใต้” โดยเฉพาะการมีนเรื่องชกหน้า ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมออกไปแพ้ "เรือใบสีฟ้า " 0-3 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

  • Headline title goes here

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชาบับ อัล อาลี ทีมจากยูเออี ในรอบเพลย์ออฟ 

  • Headline title goes here

    ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ 

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2

  • Headline title goes here

    หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่า ตัวเขาและลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงอาร์เจนตินา ฝันที่จะแขวนสตั๊ดด้วยกัน หลังจากที่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่สำเร็จ 

  • Headline title goes here

    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่

  • Headline title goes here

    “ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้

  • Headline title goes here

    สื่อเวียดนาม webthethao.vn วิเคราะห์แผนงานของวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม หลังจบศึกซี วี.ลีก 2023 หากต้องการสานต่อความสำเร็จ เวียดนามต้องการทีมระยะยาว และตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน 

  • Headline title goes here

    เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ได้เคยให้ข้อมูลก่อนเริ่มฤดูกาล ถึงกฏใหม่ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกี่ยวกับปัญหาของผู้เล่นที่รุมล้อมผู้ตัดสินเพื่อบ่นเกี่ยวกับการตัดสินหรือกดดันผู้ตัดสินจะให้ได้ว่าในพรีเมียร์ลีก มีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วในหลายๆ ฤดูกาล

  • Headline title goes here

    หลังจากมีรายงานว่า อัล อิติฮัด ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดิอาระเบีย ได้ติดต่อมายัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ยืนยันผ่านยูทูปว่า จุดยืนของ หงส์แดง ยังชัดเจนนั้นก็คือ ไม่ต้องการปล่อยตัวแนวรุกวัย 31 ปีออกจากทีม เพราะยังมองว่า ซาล่าห์ เป็นนักเตะคนสำคัญ และยังมีสัญญาเหลือกับทีมจนถึงปี 2025 อีกทั้งสโมสรก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าหากเสีย ซาล่าห์ ไปในเวลานี้จะสามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่

  • Headline title goes here

    ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

  • Headline title goes here

    การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25

  • Headline title goes here

    เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

  • Headline title goes here

    ความเคลื่อนไหวก่อนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

  • Headline title goes here

    ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 

  • Headline title goes here

    ตามที่ คณะผู้จัดงาน การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้กล่าวขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการยกเลิกการแข่งขัน จากเหตุการณ์ฝนตกหนักหลายชั่วโมงในบริเวณราชมังคลากีฬาสถาน และบริเวณโดยรอบก่อนเริ่มการแข่งขัน และมีสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ตัดสิน และผู้จัดการแข่งขัน ได้หารือร่วมกับทั้งสองสโมสร ซึ่งได้มีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

  • Headline title goes here

    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 โดยนัดแรกของลูกทีม  มิเกล  อาร์เตต้า จะลงสนามพบ พบทีมรวมดารา เมเจอร์ลีก ที่คุมทีมโดย เวย์น รูนีย์ ผู้จัดการทีมจาก ดีซี ยูไนเต็ด  ที่สนาม อาวดี้ ฟิลด์ ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม  เวลา 07.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

  • Headline title goes here

    การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันที่ 28 สิงหาคม 2566  เวลา 20.00 น."กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 13 ของตาราง มี 1 คะแนน จาก 2 นัด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง มี 4 คะแนน 

  • Headline title goes here

    คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ 

  • Headline title goes here

    สังเวียนผ้าใบต้องสั่นสะเทือน! พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน ไฟต์ยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน WBC Super World WBA IBF และ WBO เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) สด! จาก อาริอาเกะ อารีน่า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

  • Headline title goes here

    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้

  • Headline title goes here

    เก็บตกบรรยากาศการเดินทางอันยาวไกลของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U21 หลังออกจากประเทศไทย เวลา 07.50 น. ถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใช้เวลารออีก 10 ชม. ก่อนจะออกเดินทางจากประเทศตุรกี เวลา 02.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และเดินทางถึงกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในเวลา 07.20 น. ซึ่งเวลาช้ากว่าประเทศไทย 13 ชั่วโมง 

  • Headline title goes here

    ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด สนาม: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เวลา: 23.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์

  • Headline title goes here

    หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย 

  • Headline title goes here

    เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กดแฮตทริกครึ่งหลัง ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม 5-1 ชนะรวด 4 เกมนำเป็นจ่าฝูง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย จะพบ โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

  • Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumque nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere possimus, omnis voluptas assumenda.
    Itaque earum rerum hic tenetur a sapiente delectus, ut aut reiciendis voluptatibus maiores alias consequatur aut perferendis doloribus asperiores repellat.

    Kangaroo PowerHouse