ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

ทีมพรีเมียร์ลีก จ่อได้ โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ทีม

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก จำเป็นต้องถอนตัวจากทุกรายการแข่งขันในปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยเริ่มจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ต่อเนื่องไปถึงทุกรายการที่เหลืออยู่ในปี 2023 ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว วันที่ 27 ตุลาคม 2561 วันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบลง ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร, กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช ทีมงานอีก 2 ท่าน นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ และนายกวีพร พันธุ์แพ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล 

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

หลังจากเข้ามาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และใช้เวลา 3 ฤดูกาล ในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายออกไปอีกหนึ่งฤดูกาลการแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน วันที่ 6 ต.ค. 66 มวยสากล (วันสุดท้าย) รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสาวไทย ที่ชนะอาร์เอสซี นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน มาในรอบรองชนะเลิศ พบคู่ปรับเก่า ลิว หยาง นักมวยจีน เจ้าภาพ ที่รอบที่แล้วชนะนักชกจาก ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) มาได้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยหมายเลขเสื้อ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match  กับ ทีมชาติจอร์เจีย และ ทีมชาติเอสโตเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดย ยศกร บูรพา แข้งวัย 18  ปี ได้สวมหมายเลข 9 ส่วน เบนจามิน เดวิส  เพื่อนร่วมทีมชลบุรี  เอฟซี สวมเบอร์ 10 ด้าน กฤษดา กาแมน กัปตันทีม จะสวมหมายเลข 5 ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

แซนดี้ ร่วมทีมเมทเร่งเครื่องเข้าที่ 3 ศึกจีที เอ็นดูรานซ์ อิตาลี

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รอบรองชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบกับ นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน จันทร์แจ่ม ถือว่าต่อได้เข้าเป้ากว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะหมัดขวาตรง และได้ถึง 3 นับ ก่อนถูกจับแพ้อาร์เอชซีในยกที่ 3 ทำให้ชนะพร้อมผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยจะเข้าไปชิงกับ หย่าง ลุ่ย นักชกจากจีน ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้  ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งรับบทเป็นโกล์จำเป็นแทนที่ไมค์ เมนญอง ที่โดนไล่ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมที่ มิลาน บุกชนะเจนัว 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งชิรูด์ ก็มีจังหวะช่วยเซฟให้ทีมรอดการเสียประตูได้ด้วย ทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งจ่าฝูงกัลโช่เซเรียอา ซึ่งตรงกันข้ามกับ โอนาน่า นายทวารปีศาจแดง ที่มีจังหวะเหวออย่างต่อเนื่อง รวมถึงในเกมล่าสุดที่พลาดเสียประตูให้กับเบรนท์ฟอร์ด แต่ยังดีที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยยิง 2 ประตูให้ทีมพลิกกลับมาชนะได้ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันจักรยานในประเภทโร้ดเรซหญิง ปรากฎว่า“บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์  นักจักรยานประเภทถนนหญิง ระยะทาง 140 กม.   คว้าเหรียญทองแดง โดบชูมือเข้าเส้นชัย อย่างสะใจด้วยยเวลา 3.36.07 ชม. หลังเฉือน เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนาม ไปได้  สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซีสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกากีฬาคิกบ็อกซิ่งอย่างถูกต้อง ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2565-2570) ที่ได้กำหนดวิสัยทัศน์ประเด็นยุทธศาสตร์ และแนวทางพัฒนา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรทางการกีฬา และผู้ที่สนใจจาก 77 จังหวัด ใน 5 ภาค รวมทั้งเจ้าหน้าที่, บุคลากรของสมาคม, นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง และนักกีฬาประเภทการต่อสู้ ประมาณ 600 คน อิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้ 

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

วิเคราะห์บอล!! ยูโรป้า ลีก ตูลูส พบ ลิเวอร์พูล 9 พ.ย.66

การแข่งขันตะกร้อ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 28 กันยายนประเภททีมชุดหญิง รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมหญิงไทย พบ ลาว ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูนา ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค  ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ สัญญาของ เด เกอา ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หมดไปตั้งแต่ซัมเมอร์ และยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้ ถึงแม้ถูกเชื่อมโยงกับหลายทีมใน ลาลีก้า ลีกบ้านเกิด รวมถึงยักษ์ใหญ่ของ ซาอุดิอาระเบีย

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกแนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เนื่องจากสายนี้มี เกาหลีใต้ ที่การันตีเป็นแชมป์กลุ่มอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมา สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกัน 10 นัดหลังสุด จีน ถือว่าทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม 

ไลป์ซิก ถล่ม บาเยิร์นfirst slot machine มิวนิค 3-0 คว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

  • แมนซิตี้ ใช้นักเตะเพียง 21 คน ลุย 61 นัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลก่อน

    ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่เกาะลิบง เพื่อส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล แห่งที่ 89 และเป็นสนามที่ 3 ที่สร้างบนเกาะใน “โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ให้แก่เยาวชนเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอล เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ โรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ อ.กันตัง จ.ตรัง

  • “ต่าย เพ็ญพักตร์” สุดปลื้ม! คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น

    บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ รูปเกมสู้กันสูสี ต่างฝ่ายต่างรัดกุม แต่เป็น อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัยท้ายเกมนาที 86 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ไปแฉลบ นาธาน อาเก้ เปลี่ยนทางเข้าประตู ให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับที่ 2 นอกจากนี้ยังถือเป็นการชนะทีม “เรือใบสีฟ้า” ในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วยเช่นกันการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ลงเล่นนัดที่ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ อิหร่าน ที่ 1กลุ่ม บี และเต็ง 1 รายการนี้ 

  • ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล

    พิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2023-2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้ อ็องเดร โอนาน่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาซึ่งการเสียประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน มีชื่อยิงจุดโทษและทำแอสซิสต์ให้ "เสือใต้" แม้ คาเซมีโร่ จะซัดเบื้ลแต่ แมนฯ ยู ไล่ไม่ทัน ด้าน อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ขาดลอย โดย บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, มาร์ติน โอเดนการ์ด, กาเบรี่ยล เชซุส มีชื่อเรียงหน้ายืงให้ทีม "ปืนใหญ่"

  • Chat with everyone Not Included In Beta

    พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ 

  • “เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

    ทั้ง 2 รายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกุนซือชาวออสซี่ วัย 58 ปี พาทีมไร้พ่าย 3 เกมเริ่มจากเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ตามด้วยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ ด้วยผลเดียวกัน 2-0 โดย  พอสเตโคกลู  ทำผลงานชนะ มิเกล อาร์เตต้า, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เดวิด มอยส์ จาก คะแนนโหวตทางโซเชียล มีเดียหลังจากมีกรณีดราม่าการตัดสินของวีเออาร์ ที่มีความผิดพลาดในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นนั้น ทางองค์ผู้ตัดสินอังกฤษ ก็ได้หาแนวทางแก้ไข ด้วยการเปิดเทปคลิปเสียงบางจังหวะปัญหา รวมถึงเพิ่มขั้นตอนในการใช้วีเออาร์ โดยต้องแจ้งการตัดสินให้กับผู้ช่วย วีเออาร์ ก่อนที่จะแจ้งกับผู้ตัดสินใจสนาม ซึ่งก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่มองว่ายังไม่เพียงพอ และต้องการให้มีการเปิดเสียงสนทนาให้ฟังแบบเรียลไทม์ 

  • คล็อปป์ ย้ำแข้งลิเวอร์พูลห้ามประมาท แมนยู ยิ่งฟอร์มแย่ ยิ่งน่ากลัว

    การแข่งขันเรือพายในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ฟู่หยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทเรือแคนู 2 คนหญิง 500 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง อรสา เที่ยงกระโทก กับ อภิญญา สร้อยจิต ร่วมแข่งขันากกรณีเหตุการณ์ปะทะกันในฟุตบอลไทยลีก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 ระหว่าง ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-1 เป็นจังหวะนักเตะทั้งสองทีมกำลังรุมประท้วงผู้ตัดสินช่วงท้ายเกม จากนั้นเจ้าหน้าที่สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ถีบนักเตะเจ้าบ้าน

  • Sustenance via chipComing Soon

    นิวคาสเซิ่ล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 แข่ง 9 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตาราง The Mirror รายงานการให้สัมภาษณ์จากบอดี้การ์ดส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่สามารถสามารถฆ่าเขาได้

  • มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

    การแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัลเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น ๒  อาคารเทิดพระเกียรติ โรงเรียนเทพศิรินทร์ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว "ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30  “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรับเกียรติจากนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ