ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

วอลเลย์ไทยเชิดชูเกียรติ ร.ท.ชาญฤทธิ์ หลังจารึกชื่อทำเนียบหอเกียรติยศ 2023

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลงเว็บไซต์ทางการของทีมยืนยันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้วพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม

อินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกันกัปตันทีมชาติไทย ตัดสินใจปิดฉากช่วงเวลา 7 ปี ในการค้าแข้งเจลีก ญี่ปุ่น ย้ายมาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อช่วยทีมทวงคืนแชมป์ไทยลีก 2023-24 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เอซี มิลาน ขณะที่ค่าตัวครั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 4 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปี

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งใหม่อาร์เซน่อล ขึ้นแท่นรับค่าเหนื่อยแพงสุดพรีเมียร์ลีกอันดับ 7

กองกลางวัย 29 ปี ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเล่น 221 นัดใน 5 ฤดูกาลที่เชลซี  พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2019/20“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนหลังจากเกมตกค้างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 72 แต้มนำหน้า นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 เพียง 2 คะแนน โดยในเกมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม  ขณะที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เชลซี  ซึ่งทางด้าน เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะมีความมุ่งมั่น และเก็บ 3 แต้มเพื่อจบอันดับ  3 ในฤดูกาลนี้ให้ได้เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย 

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

“ใบเฟิร์น” ไม่มีปัญหา “แม่หมู” ป้อง “นาย ณภัทร” ให้แม่สำคัญอันดับแรก

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล การแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้วความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นักมวยไทยเข้าแข่งชิง 6 รุ่น

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

เลือกตั้ง 2566 : มาดามแป้ง ใช้สิทธิเลือกตั้ง วอนรัฐบาลใหม่หนุนกีฬา

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกานายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 42 โดยมี H.E. Raja Randhir Singh รักษาการประธานสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม และมีคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย,สมาชิกสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมบางกอกคอนเวนชั่น ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย     แพ้ให้กับ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 ทำให้ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15  อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันที

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชียเอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่าหลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ 

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์where is the pci slotเซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

  • โค้ชใหม่ สันติ เชื่อไทยเข้ารอบเอเชียน คัพ เกมนัดประเดิมคือตัวตัดสิน

    ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ดาเนี่ยล ฟาร์เค่  กุนซือชาวเยอรมัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 5 ของโลก พบกับ ลี ชุ๊คยิว นักตบลูกขนไก่มือวางอันดับ 8 ของรายการ และมืออันดับ 17 ของโลก จากฮ่องกง 

  • “มดดำ คชาภา” ไปรอ “ทักษิณ” กลับไทย โพสต์คลิป “ยินดีต้อนรับ”

    ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ อตาลันต้า อย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก มาเสริมคมให้ได้ หลังจากสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ติดป้ายราคาขายไว้สูงถึง 86 ล้านปอนด์ 

  • ผลบอลไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ศุภณัฏฐ์ เบิ้ล ฟุตบอลโลก 2026 นัดที่ 2

    กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอ“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

  • Chat with everyone Not Included In Beta

    การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2566 ก่อนหน้านี้ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีผลงานอุ่นเครื่องที่ไม่ดีนีก เมื่อไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน กระทั่งล่าสุดบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา และ นับเป็นประตูที่ 63 ในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันที่ 19 มิถุนายน 2566

  • “ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

    ชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชียความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 

  • ฟีร์มิโน่ สูญเสียคุณพ่อขณะพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ

    ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมที่จะเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025

  • Sustenance via chipComing Soon

    การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มบี ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ทีมชาติไทย ที่ชนะ สิงคโปร์, มาเลเซีย และ สปป.ลาว  ลงสนามพบกับ เวียดนาม โดยทั้งสองทีมต่างเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้วทั้งคู่บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนน

  • คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง หนุ่ม กะลา พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากจากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน