วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 17 ก.พ.67

รูปคู่เป็นเหตุ! “อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” หลังถูกจับตาทริปอิตาลี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันประกาศสมาคมฯ : เรื่องกำหนด วันเวลา และสถานที่เลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ

5th of December, 2012

สถิติฟุตบอลทีมชาติไทย พบ เลบานนอน ก่อนดวล คิงส์คัพ ครั้งที่ 49

ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำสโมสรเก่าเปลี่ยนชื่อ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของเสือใต้ เป็น ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อารีน่า เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานผู้ล่วงลับของสโมสรและทีมชาติเยอรมนี หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึุกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

Feburary through December, 2002

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 5  รอบแรกนัดแรกกลุ่มสุดท้ายในกลุ่มเอฟ  นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 มกราคม 2567  เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศกาตาร์

18th of October, 1984

“เอเชียนเกมส์ 2022” ส่องคำขวัญ-สัญลักษณ์ พร้อมเปิดที่มาที่ไป

“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ควง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สองนักบิด จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และรถแข่ง Honda CBR250RR จาก CBR Series  ระเบิดฟอร์มในการแข่งขันสุดเดือดคว้าดับเบิ้ลโพเดียมจากชัยชนะของ “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และโพเดียมอันดับที่ 3 ของ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ใน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023  รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) เรซที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นกิจกรรมประจำช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของ"สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ที่ได้ตั้ง"ฉายาคนกีฬา" เป็นประจำทุกๆปี สำหรับปี 2566 ที่ผ่านไป กับการคัดเลือกบุคคลกีฬาที่มีจุดเด่นด้านผลงาน ที่วงการกีฬาชาวไทยจดจำ ชนิดได้ยินฉายาแล้วนึกหน้าออก 

16th of March, 2011

พระเอกเจ้าเสน่ห์ “หลัวเจิ้ง” แฮปปี้แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น อ้อนแรง! “ที่รัก พี่รักคุณ”

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อัพเดตอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป เกมลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต 

13th of June, 2001

คนบันเทิงแสดงคdead rising 2 off the record slot ranch casinoวามเสียใจ เหตุยิงในพารากอน