เนย์มาร์ ผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าเสร็จสิ้นด้วยดี เข้าสู่การพักฟื้นยาว

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อนุญาตให้ "นายจีอันนี อินฟันติโน" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เข้าเยี่ยมคารวะ ในห้วงการประชุม UNGA78 เพื่อหารือแนวทางขยายความร่วมมือด้านกีฬาระหว่างไทยและอาเซียนกับ FIFA โดยนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงสาระสำคัญจากการหารือ ดังนี้เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล 

5th of December, 2012

จอมเตะเยาวชนไทยประเดิมคว้า 2 ทองชิงแชมป์เอเชีย 2023

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยรอบแกรนด์ไฟนัลส์ ระหว่าง TDKeane ธีเดช ทรงสายสกุล นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ลูกชายของ “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ JUBJUB พัฒนศักดิ์ วรนันท์ นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องมาชิงชัยกันเองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงยืนยันว่า อารอน วาน-บิสซาก้า แบ๊กขวาตัวหลักได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง และต้องพักยาวเป็นเวลากว่า 2 เดือน

Feburary through December, 2002

“มิว นิษฐา” คลอดลูกคนที่สอง “เซนต์” สามี เผยภาพอบอุ่นต้อนรับลูกชาย

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  นัดที่ 11 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้  นัดแรกของฤดูกาล 2023-2024  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  จะเปิดเอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอิส กอมปานีส์ รับการมาเยือนของ  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในเวลา  21.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ถือเป็นเกมกลาซิโกนัดที่ 255 แม้ว่ามาดริดและบาร์ซ่าจะพบกันอีก 34 ครั้งในเกมกระชับมิตรและนัดอื่นๆ ที่ไม่ใช่การแข่งขันก็ตาม โดยการพบกันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 100 นัด เรอัล มาดริด ชนะ  102 นัด และจบลงด้วยผลเสมอ 52 นัดอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

18th of October, 1984

ศุภนิดา กลับไทยหลังคว้าแชมป์แบดมินตันยูเอส โอเพ่น วางเป้าโควต้าโอลิมปิก

สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่

16th of March, 2011

“โบ TK” เฮิร์ตหนักแยกทางสามี เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี

สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่แข่งระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

13th of June, 2001

นักวิ่งเคนย่า คว้าแช500 deposit bonus slotsมป์โอเวอร์ออลบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023