วงล อพาcan alway insert 2 slot memory card on cameraรวยฃ slot png

发表时间:2024-04-18 17:01:20

  • Headline title goes here

    "การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18

  • Headline title goes here

    วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชา

  • Headline title goes here

    จากเหตุการณ์คู่เอกประจำสัปดาห์ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัดศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เวทีลุมพินีกับ "ขุนเข่าแดนน้ำหอม” ราฟฟี่ โบฮิค จากฝรั่งเศส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135 - 145 ป.)  ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงลีกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ ซี วี ลีก (3rd SEA V League)   ในปี 2023 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 หลังจากจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี  2017 โดยไทยเป็นแชมป์มาทั้งหมด ซึ่งในปีนี้จะแข่งขันกันทั้งหมด 2 สนาม โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย สนามแรกแข่งที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 และต่อด้วยประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566

  • Headline title goes here

    ตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาครอบครอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานกว่า 20 ปี แต่การบริหารทีมของพวกเขากลับสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนบอล ที่ออกมาขับไล่กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า หนี้สินของสโมสรในตอนนี้ เพิ่มขึ้นสูงทะลุ 1 พันล้านปอนด์ หรือราว 4.4 หมื่นล้านบาทไปแล้ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ ตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการ แล้วโอนหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมเงินครั้งนั้นมาตกเป็นภาระของสโมสร

  • Headline title goes here

    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาดังบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมยิงสดต้อนรับเปิดฤดูกาลใหม่ ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 ลีกอาชีพสูงสุดของไทยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ซึ่งฤดูกาลนี้ พีพีทีวี จัดหนัก คัดคู่บิ๊กทีมทุกสัปดาห์ ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรก เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ กิเลนผยอง พบ กว่างโซ้งมหาภัย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ต่อด้วย วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. ค้างคาวไฟ ดวล ปราสาทสายฟ้า

  • Headline title goes here

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หนัก อาจต้องพักยาก 4 เดือน ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะให้เขาผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาดีหรือไม่

  • Headline title goes here

    นักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่

  • Headline title goes here

    ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงอันดับ 9 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดแพ้ บาห์เรน ทำให้ต้องหล่นมาพบ อินโดนีเซีย โดยสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลัง ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 นัด  โดยเจอกันล่าสุด ศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง เมื่อวันวันที่ 30 กรกฎาคม 2023 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 2-3 เซต

  • Headline title goes here

    ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ

  • Headline title goes here

    เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 

  • Headline title goes here

    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าลิเวอร์พูล ขยับแซงสถิติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีม หลังยิงประตูที่ 187 เกมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

  • Headline title goes here

    สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  

  • Headline title goes here

    การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้น

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะ

  • Headline title goes here

    โดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า 

  • Headline title goes here

    เกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  

  • Headline title goes here

    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อ

  • Headline title goes here

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชาบับ อัล อาลี ทีมจากยูเออี ในรอบเพลย์ออฟ 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โครเอเชียและฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 1-11 สิงหาคม ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับ 6 จากทั้งหมด 24 ทีม ขณะที่แชมป์เป็นของ สหรัฐอเมริกา  ที่รอบชิงชนะเลิศ ชนะตุรกี 3-2 เซต 20-25, 23-25, 25-22, 25-16 และ 15-10 คว้าแชมป์ไปครอง

  • Headline title goes here

    วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม

  • Headline title goes here

    เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ทำผลงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง ได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จนถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ และต่อต้านถึงขั้นไปรวมตัวประท้วงที่หน้าบ้าน อีกทั้งในซัมเมอร์นี้ ยังมีข่าวว่า เปแอสเช มีแผนปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย 

  • Headline title goes here

    ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงบราซิล เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว เพื่้อเตรียมลงทำการแข่งขันในกลุ่มบี ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอโตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรู 

  • Headline title goes here

    ชุดเยือนตัวใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" มาในสีเขียวเข้มดุดันตัดกับสีขาวแนวตั้งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตของสโมสร แต่เป็นนิยามใหม่สำหรับดาวรุ่งรุ่นใหม่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาใส่ชุดลายแนวตั้งอีกครั้งในรอบ 2 ทศวรรษ ชุดนี้เป็นการออกแบบให้ย้อนหวนนึกถึงชุดสโมสรในยุคแรกเริ่มอีกครั้ง แต่มาด้วยรูปลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัย จากความสวยงามของเมืองแมนเชสเตอร์

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023

  • Headline title goes here

    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน 

  • Headline title goes here

    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตำนานของสโมสรบาร์เซโลนา ศึกลาลีกา สเปน เข้าร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศีกเมเจอรลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2024 บวกความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาสำหรับฤดูกาล 2025 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

  • Headline title goes here

    วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก 

  • Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumque nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere possimus, omnis voluptas assumenda.
    Itaque earum rerum hic tenetur a sapiente delectus, ut aut reiciendis voluptatibus maiores alias consequatur aut perferendis doloribus asperiores repellat.

    Kangaroo PowerHouse