“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

เปิดสถิติตัวเลข ลิเวอร์พูล บุกชนะ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม มิน-ฮย็อค กองหลังโสมขาว ที่หมดสัญญาจากซองนัม เอฟซี อดีตยอดทีมจากแดนเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เคลีก 7 สมัย"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลีย27 มิ.ย.66 "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566  โดยกีฬามวยไทยการแข่งขันกันเป็นวันสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มิสเลนีซเซอร์ อารีน่า เมืองมิสเลนีซเซอร์ ประเทศโปแลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักมีแฟนกีฬาต่างชาติเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก สำหรับมวยไทยในศึกยูโรเปี้ยนเกมส์ มีสมาชิกของคณะกรรมการโอลิมปิกยุโรปส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย 23 ประเทศ จำนวน 80 คนจาก 10 รุ่นที่กำหนดชิงชัยประกอบด้วยหลังจากแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เบนเซม่า ได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะ อัล อิตติฮัด โดยตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี (2 ปี + ออปชั่น 1 ปี)

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

ว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเรื่อง "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ถอนตัวจากการเเข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย หรือ Asian U20 Athletic Championships 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว อินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย 

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

ฟีร์มีโน่ เปิดตัว อัล อาห์ลี เซ็นสัญญา 3 ปี

การการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียจะเปิดฉากวันนี้ ในนงานฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมกรีฑาแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย  “บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เข้ารับรางวัล The Best U18 Athlete of Asia นักกรีฑายอดเยี่ยมประเภทชายของเอเชียด้วย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานสมาคมกรีฑาโลก“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกันหากพูดถึงนักฟุตซอลไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ชื่อของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คงเป็นคำตอบแรกที่หลายคนคิดถึง แชมป์ฟุตซอลลีก 9 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, แชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย, แชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น 2 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก 1 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2 สมัย, นักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2013 คือความสำเร็จส่วนหนึ่งของเขาในนามสโมสรทั้งกับ บลูเวฟ ชลบุรี และ นาโกยา โอเชียนส์ เทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม ที่ 2 ของปีที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว อิก้า สเวียเท็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าชาวโปแลนด์ พบกับ คาโรลิน่า มูโชว่า มืออันดับ 43 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเป็นทางด้าน สเวียเท็ก ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาทีชนะไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-2, 5-7,6-4 คว้าป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2020 และ 2022

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

ส่องความปัง “ชมพู่ อารยา” อวดลุคแรกพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สมมงตัวแม่!

การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลงบรรยากาศความคึกคัก ของการร่วมลุ้นผลการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ เยาวชนทั้ง 17 คนจากโครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream "เตะ ล่า ฝัน" ได้เข้าไปนั่งชมและเชียร์ในห้องพักนักกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับโค้ชโฟลเรียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทีมชาติไทย ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 อีกหนึ่งในวาระสำคัญนอกของการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 4/2566  นอกจากระงับการลาออกของ   พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้วนั้น อีกวาระที่ทางด้าน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  เปิดเผยคือการที่ทางไทยลีก 1 ทั้ง 16 ทีมต้องการแยกตัวไปบริหารสิทธิประโยชน์คล้ายๆ กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ขึ้นกับทางสมาคมฯ รวมถึงการจัดการการแข่งขันทีมชาติทุกชุดยังอยู่สมาคม ยังไม่ได้ข้อยุติ

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

บาเยิร์น มิวนิค แจ้ง มาเน่ ไม่อยู่ในแผนทำทีม

วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วหลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสาไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทัพ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าจ้างจาก อาร์เซน่อล อยู่ที่ 331,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าจ้างที่แพงสุดของสโมสร และมากสุดเป็นอันดับ 7 ของนักเตะพรีเมียร์ลีก

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับslot drain sink kitบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

  • ตอร์เรส เปิดใจตั้งตารอสวมเสื้อลิเวอร์พูล ทำศึกแมตช์ตำนานการกุศล

    เลสเตอร์ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นจะเปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ที่หวังจะได้โควตา ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คู่นี้เจอกันนัดแรก ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 สำหรับการแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เยอรมนี ไปแบบสนุกได้ลุ้น 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน แม้ว่าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้ แต่ต้องบอกว่าถึงจะเสียดายแต่ไม่เสียกำลังใจแน่นอน 

  • “กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

    สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15  เรียกว่ามีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ สาวไทย ดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน มาดูสถิติของนักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบเกมแรกไปเรียบร้อยแล้ว 

  • การท่าเรือ คว้า ศุเมธี เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู

    การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2  ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่  "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ทำผลงานยอดเยี่ยม พาธงชาติไทยฉลองบนโพเดียม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ใน เรซ 2 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. (SS600)  “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน

  • Chat with everyone Not Included In Beta

    เหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังถูกพูดถึงกันอยู่ ถึงแม้ “กัมพูชาเกมส์” จะปิดฉากแข่งขันไปแล้วก็ตาม โดยนอกจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว 

  • “กลัฟ คณาวุฒิ” เปิดศึกดวลแข้งเพื่อนซุปตาร์ พร้อมสาดความสนุกพาร์ทคอนเสิร์ตเวทีเดือด

    บาเยิร์น  มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย มาเน่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งจ่ายเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ รวมถึงมีปัญหาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 นัด นัดแรก ที่บุกแพ้ แมนฯซิตี้ จนถูกสโมสรสั่งปรับเงินและลงโทษแบน วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่ทบทวนคอนเซปต์ และทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์

  • สเวียเท็ก ทุบ รีบาคิน่า คว้าแชมป์เทนนิสกาตาร์ 3 สมัยติดต่อกัน

    จากเหตุการณ์ที่ประธานสโมสรฟุตบอลชื่อดังในภาคเหนือ มีชื่อเข้าไปเอี่ยวกับพนันออนไลน์ และถูกหมายเข้าตรวจค้นผู้เกี่ยวข้องตามจุดต่างๆ ซึ่งมีการแบ่งหน้าที่กันทำเป็นทั้งกลุ่มแอดมิน ชักชวน กลุ่มบัญชีม้า และทำหน้าที่ด้านการเงิน โดยมียอดเงินหมุนเวียนมากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งหลังการบุกคนทางประธานสโมสรทีมดังไทยลีก 1 ภาคเหนือ ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง การแข่งขัน ‘เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023  ที่สนามฝึกซ้อม สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยทีมฟุตบอลตัวแทนของไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้งประเภททีมฟุตบอลชาย ได้แก่ ทีม Forward United ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย และสามารถคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ พร้อมรางวัล Man of the Match ด้านทีมฟุตบอลหญิง ได้แก่ ทีมสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี 

  • Sustenance via chipComing Soon

    เกมยูฟ่ายูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก  นัดชิงชนะเลิศ  ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม เกมนี้เล่นกันที่ ฟอร์ทูน่า อารีน่า กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็กได้เวลาที่ 120 แข้งเยาวชนไทยจากทั่วภูมิภาค จะได้แสดงศักยภาพและความสามารถว่าฝีเท้าของใครจะจัดจ้าน รวมถึงฉายแววทักษะพื้นฐาน และชูความสามารถเฉพาะตัวได้โดดเด่นเข้าตา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ทีมคณะกรรมการ FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้เห็นลีลาการเล่นในสนาม

  • “โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

    เตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในเวทีการต่อสู้ “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2566ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ