เปาป้อม ผู้ตัดสินมวยชื่อดังเวทีระดับโลก เสียชีวิตในคอนโดฯ

“แน็ก ชาลี” จริงจัง คบ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ตามจีบหลายรอบ ลั่น!รักจริงไม่คอนเทนต์

แม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะไม่เปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนต่อสาธารณะอีกต่อไปแล้ว แต่สโมสรทั้ง 20 แห่งได้รับเงินค่าลิขสิทธิ์ทีวีเท่ากัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 84 ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่แล้ว และจะเพิ่มสูงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ จากนั้นสโมสรจะจ่ายเงินเพิ่มเติมตามความถี่ของแต่ละทีมที่มีคนเลือกดูทีวีในประเทศจากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตาม

5th of December, 2012

ธิติสรรณ์ กำปั้นไทย ทะลุชิงทองเอเชียนเกมส์ พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนหลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท 

Feburary through December, 2002

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

เดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์ 14 สมัย เกมแรก เสมอกันมา 1-1 

18th of October, 1984

บีจี ปทุม ปล่อยคลิปเปิดตัว ชนาธิป คัมแบ๊กไทยลีก รอบ 6 ปี

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ศึกมวยไทยคาดเชือกและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA สนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ 

16th of March, 2011

แห่แซว “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัว “พลอยชา” หลังสาดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

13th of June, 2001

เว ws3850-24t-s 4g slotบ slot