"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

โปรแกรมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจนายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

อัล อิตติฮัด ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศเปิดตัว ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026  พร้อมแคปชั่นทวิตเตอร์ทางการของสโมสรระบุ "ขอต้อนรับเจ้าเสือสู่อัล อิตติฮัด"PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออก

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

กรณีศึกษา ดึง เคน จากลีกมูลค่าสูงสุด มายกระดับ แบรนด์ บุนเดสลีกา

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนหลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เดินทางไปร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ IWATA U-12 International Football Championship 2023 ร่วมกับ 9 ทีมเยาวชนชั้นนำจากลีกญี่ปุ่น และ 1 ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยในการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการผลักดันจาก บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรจูบิโล อิวาตะ ทีมดังของลีกประเทศญี่ปุ่น และสมาคมฟุตบอลเมืองชิซูโอกะ มีความมุ่งเน้นในการพัฒนาเยาวชนด้วยกีฬาฟุตบอลโดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

“หนึ่ง” พรพรหม นักพากย์กีฬาดัง เสียชีวิต

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตรีน นักข่าวระดับเทียร์ 1 ของ “ดิ แอธเลติก” ออกมายืนยันว่า “อัล อิติฮัด” แชมป์ซาอุดี โปรลีก ทีมล่าสุด เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังแสดงความสนใจมาตั้งแต่เดือน ก.พ. โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมจะเป็นสถิติของลีกซาอุดีอาระเบีย  และจะได้รับค่าเหนื่อยตกปีละไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 4 พันล้านบาทปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง แทนที่ มาร์ค เกฮี ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนาที 67 ก็มาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองให้สกอตแลนด์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้าย อังกฤษ สามารถบุกไปชนะ 3-1เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอ และพร้อมปล่อยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ให้กับทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และจะรับค่าเหนื่อยต่อปีเป็นตัวเลขเท่ากับจำนวนค่าตัว 

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

จากการที่ได้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายไปร่วมทีมหลายคน ทำให้ ซาอุฯ โปรลีก ขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย และเป็นลีกเดียวของเอเชียที่ติดเข้ามา โดย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต ประเมินว่า ซาอุดี โปรลีก ในปัจจุบันมีมูลค่า 1,020 ล้านยูโร หรือประมาณ 38,640 ล้านบาท ส่วนลีกที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ยังคงเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตามมาด้วย ลา ลีกา สเปน  และ เซเรีย อา อิตาลี X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เยอรมนี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา พบกับ ไลป์ซิก แชมป์เดเอฟเบ โพคาล เกมนี้แข่งขันกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา เกมนี้ บาเยิร์น ได้ใส่ชื่อของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด เป็นรายชื่อผู้เล่นสำรองด้วย"โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลชายชุดเอเชียนเกมส์ นำทัพ 5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น51กก.,รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น57กก., บรรจง สินสิริ รุ่น63.5กก.,พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน รุ่น71กก.และ วีระพล จงจอหอ รุ่น80กก. เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเทรนนิ่งแคมป์ที่อุซเบกิสถานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ 

"แวร์เนอร์" จ่อซบrubico prime don't have river slot "สเปอร์ส" ยืมตัวล่าตาข่ายจบซีซั่น

  • มาดามแป้ง ต่อสายตรงทาบ เอริค คาห์ล ช่วยทีมไทยลุยบอลโลก-เอเชียนคัพ

    "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566จากกรณีกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณจำนวน 150 ล้านบาท ในการสนับสนุนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายเดือนตุลาคม

  • แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

    ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราว“ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก สัปดาห์ 6 สุพรีมฯ พบ ขอนแก่นสตาร์

    "โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลชายชุดเอเชียนเกมส์ นำทัพ 5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น51กก.,รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น57กก., บรรจง สินสิริ รุ่น63.5กก.,พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน รุ่น71กก.และ วีระพล จงจอหอ รุ่น80กก. เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเทรนนิ่งแคมป์ที่อุซเบกิสถานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ 

  • Chat with everyone Not Included In Beta

    คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกาศ 25 นักเตะเดินทางไปทัวร์ครั้งนี้ นำโดย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึง อาร์ด้า กูแลร์ กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาจากเฟเนร์บาห์เช่ และ โฆเซลู ที่ย้ายกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้งในรอบ 12 ปี รวมไปถึงจอมเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งต่อสัญญาอีก 1 ปี ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ไม่มีชื่อติดไปในทีมชุดนี้ กัลโช่ อี ฟินานซ่า สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ได้มีการพูดคุยกับ ยูฟ่า อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความต้องการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเริ่มในปี 2025 

  • “เสก โลโซ” ก็มา! โพสต์ถึง “พิธา” หลังไม่ผ่านโหวตนายกฯ

    ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

  • มาดามแป้ง นายกบอลไทย อนุมัติจ่ายเงินหนุนไทยลีก 2-3 ภายใน 2 วัน

    เมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้นการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

  • Sustenance via chipComing Soon

    การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควร

  • โรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ เจ๋ง! เซ็นเข้าทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตเกาหลี

    การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์