“โตโน่ ภาคิน” ทยอplay glorious empire online slotยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

发表时间:2024-04-24 09:34:50

  • Headline title goes here

    เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ หลังจากเข้ารับตำแหน่งต่อจาก “บิ๊กจา”พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถือเป็นการประชุมครั้งแรกวาระประชุมหลักๆ เป็นวาระการส่งมอบงานจากผู้บริหารชุดเก่าให้ทีมบริหารชุดใหม่ รวมงานที่ต้องสะสางปัญญหาต่างๆ ที่สมาคมฯ ได้มีการเปลี่ยนถ่ายระบบงานให้ราบรื่นต่อไป 

  • Headline title goes here

    KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต สำรวจคิดเห็นเรื่อง “ความหวังและโอกาสนักกีฬาไทยในหางโจวเกมส์” ก่อนที่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยจะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566

  • Headline title goes here

    จากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ 

  • Headline title goes here

    ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 เสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 (5) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด (14) สนาม:  บีจี  สเตเดี้ยม  เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

  • Headline title goes here

    ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022

  • Headline title goes here

    จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

  • Headline title goes here

    24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุม

  • Headline title goes here

    หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ 

  • Headline title goes here

    “สิงโตน้ำเงินคราม” เดินหน้าเสริมทัพในช่วงซื้อขาย 3 รอบหลังสุด ด้วยการทุ่มเงินกว่า 1,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 44,000 ล้านบาท แต่ผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้เป็นที่คาดกันว่าตลาดซื้อรอบต่อไปพวกเขาเตรียมทุ่มเงินอีกครั้ง 

  • Headline title goes here

    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ได้จัดกิจกรรมบาร์บีคิว สำหรับครอบครัวของผู้เล่นและทีมงานที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลังจากมีการวางแผนกิจกรรมนี้มานานหลายสัปดาห์ก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง ซึ่งบรรยากาศถือว่าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นผลมาจากทีมเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0

  • Headline title goes here

    จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีม

  • Headline title goes here

    เฮดโค้ชชาวออสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมลอนดอนดาร์บี้  ที่ สเปอร์ส ซึ่งเหลือ 9 คน ตั้งแต่นาทีที่  55 หลังจาก คริสเตียน โรเมโร่ ถูกใบแดงไล่ออกครึ่งแรก และ เดสตินี อูโดกี โดน 2 ใบเหลือง แต่ก็ยังเล่นเกมลุย และเกมรับยืนลายสูงครึ่งสนาม จนมีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายๆ ครั้ง  ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ เชลซี  1-4 โดยมาโดน 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ  จาก  นิโคลัส  แจ็คสัน ซึ่งเกมนี้ทำแฮตทริก 

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติสิงคโปร์

  • Headline title goes here

    วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

  • Headline title goes here

    เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ 

  • Headline title goes here

    ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,

  • Headline title goes here

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร

  • Headline title goes here

    ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น 

  • Headline title goes here

    การแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียม

  • Headline title goes here

    กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งสำหรับฟุตบอลนักเรียน “จตุรมิตร” ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 30  ซึ่งหลังจากห่างห่ายไปเกือบ 4 ปี และในปีนี้การแข่งขันชิงชัยยิงเข้มข้นเหมือนเดิม เพื่อที่จะก้าวไปเป็นโรงเรียนที่ดีสุดในศึกแห่งศักศรีครั้งนี้ แต่หากมองไปที่เหล่านักเตะจากทั้ง 4 โรงเรียน อย่าง เทพศิรินทร์ ,อัสสัมชัญ ,กรุงเทพคริสเตียน และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ก็มีผู้หลายรายถูกจับจ้องอย่างมาก 

  • Headline title goes here

    วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ.2021) ครั้งที่ 4/2566 และพิธีลงนามหนังสือเชิญประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่างสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย กับประเทศไทยโดยมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมร่วมประชุม 

  • Headline title goes here

    ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ อิหร่าน เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 โดยการซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกที่จะใช้ในการเล่น

  • Headline title goes here

    แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล

  • Headline title goes here

    วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ 

  • Headline title goes here

    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 

  • Headline title goes here

    เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์

  • Et harum quidem rerum facilis est et expedita distinctio. Nam libero tempore, cum soluta nobis est eligendi optio cumque nihil impedit quo minus id quod maxime placeat facere possimus, omnis voluptas assumenda.
    Itaque earum rerum hic tenetur a sapiente delectus, ut aut reiciendis voluptatibus maiores alias consequatur aut perferendis doloribus asperiores repellat.

    Kangaroo PowerHouse