วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ แมนยู 2 ธ.ค.66

“ไมเคิล พฤทธิ์” ขอโทษ “โป๊ป ธนวรรธน์” แล้ว เจอดราม่าเดือดทัวร์ลงไร้น้ำใจนักกีฬา

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายไทย หลังจบภารกิจทีมชาติ ล่าสุด “บาร์เลน” ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เปิดตัวกับทีมดานัง เพื่อร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม ในเลกที่ 2 ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์  2023 ที่โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 

5th of December, 2012

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (4) โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค (2) สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : เดนิซ อายเทคิน

Feburary through December, 2002

มันส์สมการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี “อัสนีและวสันต์”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนแม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจาก

18th of October, 1984

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 เวียดนาม เหลือ 10 คนทดเจ็บ แพ้ อินโดนีเซีย 0-1

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยที่เกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์  มีชื่อทำ 2 ประตู พร้อมกับไม่เข้าในว่าทำไมแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงล้อเลียนเขาด้วยการร้องเพลง รอย คีน เยาะเย้ยรายงานจาก Sportbible ระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังพิจารณาเชิญ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก นำโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เข้าร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากซาอุดีอาระเบีย ที่อ้างถึงประเด็นนี้

16th of March, 2011

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

13th of June, 2001

โปรฝากคร new free slotsงต อไป user slot