บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล จบไม่คมเสมอ แมนยู 0-0 ร่วงจ่าฝูง

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์โคจรมาเจอกันในนัดชิงดำของถ้วย เอฟเอ คัพ และจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนเกมที่จะเปิดฉากฟาดแข้งที่เวมบลีย์  ในคืนวันเสาร์ที่  3 มิถุนายน เวลา 21.00 น.ถือว่าทั้งคู่เคยมีสถิติ และพร้อมที่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึงกับตัวบุคคลด้วย  ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้มีสถิติอะไรที่น่าสนใจกันบ้างของทั้งสองทีม ทีม "ปืนใหญ่" เคยถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอแรกที่คาดว่าอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่เป็นรอบที่ 2 แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของทีม "ขุนค้อน" อยู่ดีโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มบี ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ทีมชาติไทย ที่ชนะ สิงคโปร์, มาเลเซีย และ สปป.ลาว  ลงสนามพบกับ เวียดนาม โดยทั้งสองทีมต่างเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้วทั้งคู่

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

น้อง ใบเตย เคลื่อนไหวโพสต์หัวใจสลาย

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน หลังจากที่ เมาท์ ตรวจร่างกายผ่านแล้วที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์  ล่าสุดเมาท์ กล่าวคำอำลากับแฟนๆเชลซี ว่าจากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ง่ายขึ้นในการที่จะบอกถึงการตัดสินใจออกจาก เชลซี  แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งขันไปแล้ว 2 นัด เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต และ แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหน

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

ทีมชาติไทย จัดเต็ม ประกาศชื่อ 23 แข้ง อุ่นเครื่องญี่ปุ่น วันปีใหม่

ดิแอธเลติก รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ได้พบกับเอเย่นต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีแล้วในสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง ประทับใจฝีเท้าของ โซบอสซ์ไล นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่สูงถึง 70 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย สนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปีหลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน  

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้น 3 แชมป์ พบกับ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ที่สนาม อตาเติร์ก ในกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เกมนี้ถือเป็น เกมนัดชิงถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป นัดที่ 68 “เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬาดังของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นก่อน พร้อมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านยูโร ให้กับ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้กลับมาค้าแข้งในทวีปเอเชียอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี เพื่อล่อใจให้แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

เปิดสถิติ อาร์เซน่อล เกมเปิดบ้านถล่มล็องส์ 6-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

มีรายงานว่า ชาบี อลอนโซ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของเรอัล มาดริด ให้เข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 Transfermarkt เว็บไซต์รวบรวมและวิเคราะห์สถิติฟุตบอลออกมาเปิดเผยมูลค่าของนักเตะจากการประเมินที่แต่ละทีมซื้อมาแล้วมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นมากที่สุด  ปรากฏว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถูกยกเป็นทีมที่ลงทุนได้ชาญฉลาดมากที่สุดในการซื้อนักเตะ เมื่อนักเตะในทีมมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 343 ล้านปอนด์ จากมูลค่าที่ซื้อมารวม 572 ล้านปอนด์ โดยราคาตลาดปัจจุบันคิดเป็น 915 ล้านปอนด์ ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่ทบทวนคอนเซปต์ และทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรมา ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจลาออกจากบอร์ดบริหารดฟุตบอลสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังโดนลงโทษแบน 4 นัด จากการใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม 

บาเยิร์น มิวนิคslot isa เปิดตัว คิม มิน-แจ เซ็น 5 ปี

  • ฟุตบอลอาเซียน 2024 วางโปรแกรมชนบอลถ้วยเอเชีย ACL

    เอล ลาร์เกโร สื่อวิทยุของแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่าศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน จะยังคงเป็น 1 จาก 5 ลีกหลักใหญ่ของยุโรปที่ไม่นำเทคโนโลยีโกลไลน์ มาใช้ในฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, เซเรีย อา อิตาลี และลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้นำเทคโนโลยี โกลไลน์ มาใช้กันทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงลีกระดับเกรดรองลงไปก็ได้มีการใช้เทคโนโลยี โกลไลน์ ด้วยเช่นกัน ปรีวิว  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน  2566 (พรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา) สนาม : อตาเติร์ก | อิสตันบูล (ตุรกี)  เวลาคิกออฟ : 02.00 น. ผู้ตัดสิน : ซิม่อน มาร์ชิเนี๊ยค  (โปแลนด์)

  • แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

    สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ดีตกุนซือแอสตัน วิลล่า ว่างงานมาตั้งแต่ถูก แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังพาทีมหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่งหลังจากนั้น สตีวี่ จี ก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ก็ยังไม่มีทีมใดจ้างงานจากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน

  • สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 18 พ.ย.66

    การแข่งขันกีฬาโปโลน้ำ ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ศูนย์ฝึกโปโลน้ำ ภายในศูนย์กีฬาโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วมแข่งขันรวม 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมไทย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับทีมจากโถ 1 ซาอุดีอาระเบีย (อันดับ 54 ของโลก) , โถ 2 โอมาน (อันดับ 73 ของโลก) และ โถ 3 คีร์กิซสถาน (อันดับ 96 ของโลก)

  • Chat with everyone Not Included In Beta

    วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ โดยสาวไทยจะเดินทางถึงท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 05.10 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม 66 (เวลาท้องถิ่น)นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

  • “พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

    ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตามจากกรณีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เตรียมประกาศพร้อมลาออกจากนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตามคำสั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยจะมีการแแจ้งและชี้แจงเหตุผลให้กับทาง เอเอฟเอฟ, เอเอฟซี และฟีฟ่าต่อไปนั้น 

  • ยกดีล เรอัล มาดริด ซื้อ จู๊ด ดีสุดเสริมทัพตลาดซัมเมอร์

    เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองจากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

  • Sustenance via chipComing Soon

    การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกากองหน้าลิเวอร์พูลวัย 24 ปี ยอมรับว่ากำลังสนุกกับบทบาทใหม่ในฐานะกองหน้าตัวกลางและเชื่อว่าเป็นตำแหน่งที่จะทำให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้ โดย กัคโป ย้ายจาก พีเอสวี มาร่วมกับ "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมายิงไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกรวม 20 นัด สุดท้ายจบฤดูกาลด้วยการยิง 20 ประตู ในทุกรายการหลังจากสร้างความประทับใจให้กับ พีเอสวี ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล

  • ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

    มีรายงานว่า ชาบี อลอนโซ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของเรอัล มาดริด ให้เข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น