ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งมุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี 

5th of December, 2012

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ครั้งนี้ กาตาร์ เจ้าภาพ โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นประเทศกาตาร์ ต่อจากปี 1988 และ 2011 มาติดตามสถิติและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจชทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคม หลายจะต้องเสียขุมกำลังไปเล่นให้กับทีมชาติ 2 รายคือในศึกฟุตบอลคัพ ออฟเนชั่นส์ หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จะเตะระหว่างวันที่ 13 มกราคม- 11 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ศึกเอเชียน คัพ จะฟาดแข้ง  12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปดูกันว่าใน 18 ใน 20 ทีมแต่ละทีมมีผู้เล่นรายใดบ้าง ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติแข่งใน 2 รายการนี้

Feburary through December, 2002

โซเชียลแทบแตก! “หวัง อี้ป๋อ” เตรียมบินมาเจอแฟนคลับไทยเดือนหน้า

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 กล่าวว่า สำหรับ ศึกเนชั่นส์ ลีก หรือ VNL รอบแรก 3 สนามที่ไม่มีชื่อประเทศไทย ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายจัดจะให้เราจัดการแข่งขัน เนื่องจากจีนถอนตัวไม่เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบ Finals ทำให้พุ่งเป้ามาที่ประเทศไทย ที่โอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูงมั่นใจประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติป

18th of October, 1984

“เสก โลโซ” เขียนความในใจ ถึง “น้าแอ๊ด” และคาราบาว หลังประกาศยุบวง

ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ แม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

16th of March, 2011

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! กลับมารักตัวเอง หลังผ่านความเจ็บช้ำ ลั่นจากนี้ไม่เปย์ใครอีกแล้ว

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา

13th of June, 2001

"โปเช็ตติโน่" เตรียมslot zonder sleutelปล่อย 15 แข้ง "เชลซี" ปูทางสร้างทีมใหม่